Sems được xây dựng dựa trên nền tảng mã nguồn mở. Và Sems thiết kế lại với các tính năng phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam. Chúng tôi đã sử dụng thử nghiệm thực tế ở nhiều doanh nghiêp Việt Nam để chứng minh qui trình của mình được chạy thông suốt khi triển khai đến khách hàng.

Dưới đây là các tính năng đã được hỗ trợ từ Sems:

Bán hàng

– Tạo báo giá, Đơn bán hàng đến khách hàng.
– Xuất hóa đơn bán hàng dựa trên đơn hàng.
– Quản lý danh sách khách hàng và danh mục sản phẩm.
– Báo cáo kết quả kinh doanh theo: Kênh bán hàng, Nhân viên bán hàng dựa trên thời gian: ngày, tháng, quý và năm.
– Thiết lập các tính năng bán hàng: Kênh bán hàng, Thuộc tính sản phẩm, Đơn vị đo lường sản phẩm…

Gói sản phẩm: cơ bản

Mua hàng

– Gửi yêu báo giá từ nhà cung cấp, Tạo đơn nhập hàng.
– Thiết lập luồng hàng từ nhà cung cấp đến các kho hàng. Tạo Đơn hóa đơn nhập hàng và phiếu nhập kho…
– Danh sách sản phẩm và các tính thuộc tính của sản phẩm (biến thể sản phẩm).
– Kiểm soát hàng sắp về và Hóa đơn nhà cung cấp.
– Báo cáo.
– Thiết lập Đơn hàng, Sản phẩm, Tuyến hàng, Kế toán.

Gói sản phẩm: cơ bản

Kế toán

– Bảng thông tin trạng thái Hóa đơn khách hàng, Hóa đơn nhà cung cấp, Tài khoản ngân hàng, Tiền mặt.
– Hóa đơn bán hàng, thanh toán từ khách hàng.
– Hóa đơn mua hàng, thanh toán cho nhà cung cấp.
– Tài khoản kế toán quản trị, Ngân sách, Tài sản, Đối soát kế toán.
– Báo cáo lỗ/ lãi, Số cái, Cân đối kế toán, Báo cáo thuế.
– Thiết lập: Tài khoản kế toán quản trị, Các loại thuế, Sổ nhật ký, Dự thảo ngân sách…

Gói sản phẩm: cơ bản

Tồn kho

– Bảng thông tin: Trạng thái giao nhận trong mõi kho hàng.
– Hoạt động: Giao nhận, Chuyển nội bộ các kho hàng, Điều chỉnh tồn kho, Phế liệu.
– Dữ liệu: Danh sách sản phẩm, Thuộc tính sản phẩm, Qui tắc cung ứng, Gói hàng, Số Lô/ Sơ ri.
– Báo cáo: Sản phẩm tồn kho, Định giá tồn kho, Truy vết hoạt động.
– Cấu hình: Cấu hình sản phẩm, Địa điểm kho hàng, Tuyến cung ứng, Kiểu giao nhận, Đóng gói sản phẩm, Đơn vị đo lường.

Gói sản phẩm: cơ bản

Nhân sự

– Phòng ban, Nhân viên, Gia đình của nhân viên.
– Các loại hợp đồng lao động của nhân viên.
– Chấm công và Điểm danh.
– Cấu trúc Bảng lương nhân viên, Tín lương nhân viên dựa vào Bảng chấm công và Bảng điểm danh.
– Thiết lập giờ làm việc: Bán thời gian, toàn thời gian.

Gói sản phẩm: cơ bản

CRM

– CRM: Quan hệ khác hàng (Customer Relationship Management). Công cụ hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Liệt kê khách hàng tìm năng, cơ hội, báo giá đến khách hàng.
– Danh sách khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
– Báo cáo danh sách khách hàng tìm năng, Cơ hội, Kênh kinh doanh.
– Thiết lập: Kênh bán hàng, Kiểu hoạt động (gọi, gửi email, gặp trực tiếp…), Lý do thất bại của thương vụ.

Gói sản phẩm: cơ bản

Dự án

– Bảng thông tin trạng thái các dự án. Trạng thái công việc đang làm, quá hạn…
– Lịch trình làm việc của công việc dựa trên ngày bắt đầu, ngày hoàn thành, trạng thái của từng công việc, thiết bị sử dụng, ước lượng thời gian…
– Tìm kiếm công việc theo dự án, nhân viên, phòng ban…
– Báo cáo tài chính dự án: lỗ / lãi, tổng chi phí, tổng giờ công…
– Thiết lập: thiết lập kiểu hoạt động (gọi, học, thiết kế,…), danh sách các dự án.

Gói sản phẩm: cơ bản

Trên đây là những tính năng thuộc gói sản phẩm cơ bản. Khách hàng có thể xem phiên bản demo trong đường dẫn http://demo-basic.sems.vn (username: demo – password: demo)

Tính năng mở rộng

Ngoài ra Sems còn hỗ trợ những tính năng kèm theo: Quản lý Ngày nghỉ, Sự kiện, Khách hàng Thành viên, Địa chỉ liên hệ, Trao đổi nội bộ thông qua Chat… Những tính năng trên là những tính năng cơ bản của một doanh nghiệp cần có. Tuy nhiên từng loại hình doanh nghiệp sẽ có mở rộng thêm các tính năng đặc biệt.

Đối với doanh nghiệp Công nghệ thông tin, Sems sẽ nâng cao tính năng Quản lý dự án, Nhân sự, Công cụ quản lý mã nguồn… Đối với Trung tâm Anh ngữ thì thêm chức năng Quản lý học viên, Điểm, Lịch học, Quản lý tuyển dụng giáo viên… Đối với Nhà hàng khách sạn thì Sems sẽ thêm tính năng Quản lý tài sản, Trạng thái phòng, Món ăn, Hệ thống bán hàng ở quầy thu ngân…

Để có thể trải nghiệm tốt hơn về Sems, Khách hàng có thể vào sản phẩm với gói cơ bản của chúng tôi để tham khảo từ đường dẫn http://demo-basic.sems.vn với tài khoản (username: demo – password: demo) . Và hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn điều chỉnh theo doanh nghiệp nếu vẫn chưa đáp ứng được qui trình hiện tại.

Vui lòng liên lạc với chúng tôi:
Sems – Quản lý Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa chỉ: Tòa nhà Vietcomreal, 60 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 038 265 2677 – Email: semsvn2019@gmail.com.

Thông tin từ mạng xã hội:
Youtube – https://www.youtube.com/channel/UCAYfyJiBSQw7CChh0w6MKOQ
Facebook – https://www.facebook.com/ERP-Hệ-thống-quản-lý-doanh-nghiệp-533155100535163